31. ágú. 2016

because in the above-named shop 1 kg. of cookies was sold to a jewish woman
because she attempted to deliver a fairly large quantity of food to eugen israel stein, chief justice of the state court
because he repeatedly went to the jew's apartment and often provided him with food
because he drew on his own resources to have money and clothing sent to the jewish woman
because she accepted linens, clothing, furs and cash from jews for storage
because she took up collections for a jew dismissed from his job
because she kept up relations with jews and provided them with underclothes

úr transcript eftir Heimrad Bäcker

transcript er vel að merkja bók sem er byggð algerlega á tilvitnunum í gerendur og þolendur helfararinnar. Þetta er úr enskri þýðingu Patricks Greaney og Vincents Kling. 

Ég gleymi undantekningalítið að blogga fyrst á morgnana. Sem er auðvitað voðalegt því þá heldur mamma hans Ingó (þ.e.a.s. bolurinn/vinnuveitandinn/skattgreiðandinn) að ég sofi alltaf svona hryllilega yfir mig. En ég fer á fætur. Ég er bara ekki mikil morgunmanneskja og er frekar utan við mig fram undir hádegi – finnst best að sinna tilbreytingarsnauðum verkum, einsog að pósta nýjum greinum á Starafugl eða ganga frá to-do listanum mínum. Skipulagningu. 

Eiginlega finnst mér einsog gáfur mínar fari almennt þverrandi eftir því sem ég eldist. Ég er bestur ungur og eftir hádegi. Ég held þetta sé afleiðing af því að hafa ekki farið í skóla. Ég sé fyrir mér að þeir sem fóru í skóla verði gamlir vitringar – ég glata bara lífsþróttinum og geng í barndóm. 

Engin ummæli:

Skrifa ummæli